๐Ÿ”’ Closed China techo 5g!!!!

Status
Not open for further replies.
Totoo na yan wala ng pagdududa pa, si duterte na nga mismo nagsabi, hindi yan usapang kanto na talkshit.
Usanpan yan country to country, kapag nag talkshit si digong, bo bombahin tayo ng china sa galit.

Mapupurnada lang yan kung ng people power kagaya ng sa ZTE broadband deal
 
at nagkalat ang mga utuuto bow!!!
wala pa ngang 5g ang China tapos pinaniniwalaan nyo yan?

again define utuuto :p

at wrong section na naman si ts tungkol sa kanyang -techo- :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
BJV124

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top