❓ Help Mobil legend

Status
Not open for further replies.

kikil

Enthusiast
Mga bossing/madaam, magtatanog lang sana ako.. nag lalaro ako ng mobile legend tapos ang gamit ko ay injector.. ok naman siya sa youtube.. pero kapag sa mobile legend nah bakit low ping siya laging color red? dahil ba yun sa remote proxy? kung yun ang dahilan paano po bah ma color green ang ping or saan pwde maghanap ng remote proxy na low ping... Thanks...

MERRY CHRISTMAS..
 
Yung mga singapore server po low ping..yan ginagamit ko kapag mag ml ako..ping ko nasa 120-180 ms.. Pero minsan pag crowded yung server tumataas ping.. So recommend ko wag ka na gumamit ng vpn..
 
Pag naka vpn ka high ping kaya kung mag ml ka bossing mag load kanalang o kaya wag mo nang gamitan ng injector pag accept mo sa gs mga 2-3 games mo siya magagamit ng lowping
 
Ito sagot sa problema mo 1000% lowping 50 to 60ms credit sa nagpost hindi ko tanda yung pangalan. Pero ito ang ginagawa ko para makapag laro ng maayos .run mo si injector then open si mobile legend pag nag start na yung laro disconnect mo si injector pagkatapos ng laro connect mo uli si injector laging ganun lang gagawin mo sa tuwing umpisa na ang laro disconnect si injector then pagkatapos connect uli.
 
ma
Ito sagot sa problema mo 1000% lowping 50 to 60ms credit sa nagpost hindi ko tanda yung pangalan. Pero ito ang ginagawa ko para makapag laro ng maayos .run mo si injector then open si mobile legend pag nag start na yung laro disconnect mo si injector pagkatapos ng laro connect mo uli si injector laging ganun lang gagawin mo sa tuwing umpisa na ang laro disconnect si injector then pagkatapos connect uli.
diba madidisconnect siya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 799
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kraken-

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top