❓ Help Need ko mga expert tlga

Status
Not open for further replies.

menin

Established
Panu po ba ma master yung pag settings ng ehi? haysst
Nalilito na ako habang nagbabasa ako ng thread na coconfuse ako haystt panu po ba ma ang tamang pag config or settings para ma master ko!
 
Wait saan ka na hihirapan ba... Kung creat lang madLi baka hindi mo mapagana.. nasa ss server at payload at rp dapat itong tatlo na itoworking. Baka dito ka na hihirapan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 728
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,169
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top