❓ Help Tips po sa smart iwas-block?

Status
Not open for further replies.

Moshimanjuuu

Forum Veteran
Hello guys. nakaka 4 sim na ko kasi nabablock ng smart ang sim ko. Ano po tips nyo dyan? Ilang gb lang ba dapat ang usage sa isang araw? tsaka kung meron pa kayong advice hehe. Salamat. Malaking tulong.
 
TNT sim ko
Snap10 gmit na promo
Lagpas 2Gb yan kung di ako busy sa ikatlong araw
Screenshot_2017-12-27-19-55-09.webp

Tips:
always AIRPLANE MODE kng nasa 600mb data used kna
always change APN
always change SSH account
and off your DATA kng di ka gagamit ng internet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 564
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arcabs

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,223
Total visitors
2,941

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top