🔒 Closed Sky direct

Status
Not open for further replies.
Meron boss sky direct ko di pa ko nkapag load 3 months na lahat channel gumgana, my inireklamo lng ako sa sky direct, sbi nla pansamantala activate nla ang channels ko, cguro nkalimutan na nila e deactivate hanggang ngaun gumagana lahat channel, di pko nakapag load
 
Meron boss sky direct ko di pa ko nkapag load 3 months na lahat channel gumgana, my inireklamo lng ako sa sky direct, sbi nla pansamantala activate nla ang channels ko, cguro nkalimutan na nila e deactivate hanggang ngaun gumagana lahat channel, di pko nakapag load
Buti kapa, dito samen 250 kada buwan, tapos kakaonti pa ang channel, mas maayus pa ata ang tv plus haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 621
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Don129

Trending Topics

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top