๐Ÿ”’ Closed Bug extension

Status
Not open for further replies.

SirRye19

Established
Ask lng po about sa bug. Expiry date ng bug ko is jan 1. Maeextend pa kaya ng coc5 or coc25?Salamat sa sasagot.
 
accept ka ng coc25 sa dec. 30 or 31 para sure na aabot pa ng january 6

nagaccept ka ba ng playstore ngayon, january 1 kasi expiration mo

kaya lang di pwede sa mga takot, hahaha
 
accept ka ng coc25 sa dec. 30 or 31 para sure na aabot pa ng january 6

nagaccept ka ba ng playstore ngayon, january 1 kasi expiration mo

kaya lang di pwede sa mga takot, hahaha
nag accept ako kninang madaling araw kc 9am ng umaga sana expiry ko. Buti nlng nansun pa rin bug ko
 
tama yung trรฏรขnglรช, hanggang january 1 pa ang bug mo kahit ma expire si playstore sa gswitch app

extended ng 5 days pag nag accept ng playstore

gnun pala kaya nag extend. Lakasan din lang ng loob bka makatay eh. Btw thanks uli sa info
 
nagaccept din ako ng playstore kasi di ko maacept si coc25 kagabi error 229 kaya kinuha ko si playstore januay 1 din pwede kaya extend ng coc25
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 653
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
CanineDistemper

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top