🔒 Closed Sim not supported help plssss

Status
Not open for further replies.

Esangmei

Leecher
TULUNGAN NYO PO AKO!!!

Hello po! Ano po kaya problema nitong Iphone 5c ko GPP unlock. Ni reset ko po sya tapos nag activitation po sya. Pinatay kopo tapos pinakitan ng GPP na LTE after nun naging Sim not supported na po hanggang dun nalang? Paano po to mga brader help naman po! Ano po ba mga pwedeng gawin??
 
Esangmei . Keep in mind po, naba-block ng Apple ang GPP (pero may lumalabas naman na bagong chip), di ko alam kung paano nangyayari ang blocking, nabalitaan ko lang din. Bili ka na lang ng bago, kung around Manila ka, may mga nagbebenta ng 150 to 400php ang price. Kaya kung ako sa'yo wag ka na mag reset :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 820
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
McL0V1N

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top