❓ Help Ehi low ping

Status
Not open for further replies.

_SHIBA TATSUYA_

Forum Veteran
Guys bkit puro high ping lahat ng ehi di ba kayang gawin low ping ? Ginawa ko na lahat e high ping lahat sa tcpvpn ako gumagawa ng ssh acct. Singapore server :(
 
Try mo sggs17 sir yun 6pm time naten, yun ip yun nya yun na din ang rp. Gamit ka ng open vpn na apps. Mas mababa kasi ping pag ovpn gamit mo kesa injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 368
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mikaya

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,419
Total visitors
3,640

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top