🔒 Closed Simple. not for heavy downloaders.

Status
Not open for further replies.
nakalagay kasi sa playstore ay 50 mb lang, pero pag accept mo sya e 150 mb pa din ang dagdag tulad ng dati

hindi totoo yang sinasabi mong 200 or 300 na dagdag kasi wala ng bug ang gs50
 
FB7D facebook for a week, using injector pwede na sya pang browse sa ibang site @800mb/day if I'm not mistaken, magkano ba yan? di ko pa nagagamit e, FB1D plang ako using reward pts. :)
 
Ntnggap m ba yung txt ng globe noong nagpapromo sila kng papaload k raw ng total 150php my free 10rewards points ka??

yung tm ni mrs. ang nabigyan ng 10 rewards point, gamit kasi nyang pangtext at tawag yun, ako wala kasi hindi naman ako nagloload sa globe sim ko
 
Ntnggap m ba yung txt ng globe noong nagpapromo sila kng papaload k raw ng total 150php my free 10rewards points ka??
kelan text ng globe to? around november ba? may nakuha kasi akong free 10 pts this December pero ang last load ko e November 11 nung 11/11 ng Lazada 1k load 500+ lang bumili ako 2k load :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 979
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Light Akai

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,668
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top