❓ Help Help po

Status
Not open for further replies.

Kanekie24

Enthusiast
Pa help po mga ka PHC
na häçk po ung facebook account ko
di ko siya ma recover kasi ung email ko nakalimutan ko din :(
 
hindi po sir ung problema sir pag mg recovery ako isang way lng ung yahoomail mg labas wala mg labas dun sa recovery ibang process tulad ng mg check ng friends or birthday para ma recover
 
Hanap ka kaibigan mo na ****ker din tapos ipa trace ip malay mo malapit lng sa bahay mo kutung*n mo lng tapos sabihin mo ibigay mo na ang fb or else isusumbong kita sa mama mo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 482
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top