🔒 Closed 30days japanvultr + vip digital ocean ( aoc,at promo? ) pasok !palong palo to !!

Status
Not open for further replies.
Nope. Nasa remote proxy po yung sikreto niyan. Always online po yung mga server. Remote proxy lang talaga.
kasi ganto yan tol bale tulad lang yan yung host nya ginawa kong proxy kaya pag patay yung server di sya nag coconect ganyan talaga pag 1 month hehe :) sa server na yan
 
Next week mag uup ako nang mas maganda pa na config sa dami rin sigurong naka connect sa server na yan minsan nag coclose na almost 3k downloaded na kasi kailangan kasi 1:00am mag aalarm pako yun lang kasi reset nang server nila :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 563
    Replies
  • 18K
    Views
  • 365
    Participants
Last reply from:
Zyace

Online now

Members online
420
Guests online
1,978
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top