🔒 Closed Tm gswitch

Status
Not open for further replies.

jaciel

Journeyman
Good morning everyone :-)

I bought new TM sim.
I can see FREE 500mb. However, whenever I click it, its says "Oh no..

Does TM sim need load for this to work?
 
Kung New Sim yan No Need 1Peso Balance na Dapat Yan.Alam ko kasi New may Freetext ok Kaya Try mo Si BONUS FB Para makapag Accept ka.
 
Kapag new sim my 1peso tan na balance googd for 2months kya no need ng load. Ulit ulitin mo lng ts maaaccept mo rin yan.
 
ang ginawa ko sa aking bagong tm sim ay inavail ko ang free 500mb na fb...tapos ay pwede akong mag avail ng mga free offers sa gs...kaso me limit din at ngayon ay kokonti nalang ang free offers na maaavail ko....
 
Error code 429 nman.
Thanks po. Kulitin ko nlng.
Free nga di ba, so no need load.
Hayss. Ubos na kc offers ko sa globe.
 
Thanks to all.
I did followed your suggestions. I transferred to other cp. Then I claimed bonus fb. Then bang! The offers pass through! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 865
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
messiah01

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top