🔒 Closed Newest gtm bug tricks discovered by me

Status
Not open for further replies.
working to ganyan ginagawa . . ko HAHAHAHA
mag ask lang po ako sir kung naka ilang beses mo siya inulit? and gagana po ba si globe switch ng di ka connected sa data connection? wala po ksi yung simcard nasa pocket wifi na! pag ibang simcard naman nilagay mo ma ddetect ni g-switch! medyo naguguluhan po ako paki paliwag po sa akin para ma try ko din working pala sayo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 363
    Replies
  • 20K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
PHC-MrKira

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,823
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top