🔒 Closed May capping po ba gswitch

Status
Not open for further replies.

alucardoz69

Honorary Poster
Tanong ko lang mga paps/maam kung may capping na ba naka GSwitch naman ako bakit parang lahat ng ehi na ginamit ko napakabagal tapos kailangan pa reconnect para lang mag load ung Page sa browser may iba ba nakakaranas nito or sa area ko lang luzon-zambales area maraming salamat po!
Sample ng downloading sa baba..via UC browser
 

Attachments

  • Screenshot_20171227-000636.webp
    Screenshot_20171227-000636.webp
    68.1 KB · Views: 24
try mo humanap ng magadang ehi, or try mo ikaw nalang gumawa. ang speed kasi naka basi minsan sa config, tsaka sa oras din kung kailan mo gagamitin.
 
Ang pinakacapping ng gswitch pag ubos na data mo di kana din makakonek haha :D kailangan mo ulet mag harvest ng free offers :D try mo magpalit ng config or check mo nalang data mo sa datally baka naghihingalo na po sa kakahentai :D
 
Ang pinakacapping ng gswitch pag ubos na data mo di kana din makakonek haha :D kailangan mo ulet mag harvest ng free offers :D try mo magpalit ng config or check mo nalang data mo sa dâtâllÿ baka naghihingalo na po sa kakahentai :D
Hahaha nagkataon lang po..isa nga lang yan ee haha..sige palit sim na rin siguro..salamat sa advice po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 586
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
wreckless

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top