🔒 Closed Eto na ang pinaka hihintay ng lahat.

Status
Not open for further replies.
nakita ko na to sa FB fake page yun TS wag nagpapaniwala agad. Yung banner nga nila mali pa spelling nung FUP "Fare" daw imbes na Fair.
 
nakita ko na to sa FB fake page yun TS wag nagpapaniwala agad. Yung banner nga nila mali pa spelling nung FUP "Fare" daw imbes na Fair.
 
Akala ko malupit na bug na hahahahaha wag tayo umasa ts dami nauuto ng pafame sa fb e antay nalang ng off.announcement
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 9K
    Views
  • 105
    Participants
Last reply from:
Efffin

Online now

Members online
918
Guests online
2,495
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top