❓ Help Kayo rin ba?

Status
Not open for further replies.

Frustrated Burger

Forum Expert
Danas nyo ba ito ngayon na yong nasasagap lang ng Tm at globe ay 2g network lang wala talaga 3g at 4g kahit mag search pa ng network

Area rizal,pasig to mandaluyong
 
naguguluhan ako sayo. kanina modem sabi mo then phone naman ngayon? haha. mukhang need na naman ng scientific explanation nito. hindi kaya may kinalaman na naman ang universe dyan? haha :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 566
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,214
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top