🔒 Closed Piano po making established member

Status
Not open for further replies.
hahah dahil mabait ako eto
1.mag post ka actually di naman post comment lang counted na ng atleast 30
2.dapat nakaassociate fb mo dito tweeter or google atleast 1 jan
3.atleast 1 month ka na sa phc
Yun lang established kana boss:)
 
hahah dahil mabait ako eto
1.mag post ka actually di naman post comment lang counted na ng atleast 30
2.dapat nakaassociate fb mo dito tweeter or google atleast 1 jan
3.atleast 1 month ka na sa phc
Yun lang established kana boss:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 810
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
nomer sy

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top