❓ Help Tanong lamg po sa data ni smart

Status
Not open for further replies.

Phrog

Forum Veteran
Pag po ba umabot ng 5gb ang data usage ko ng dalawang araw, mabablock po ba ang sim ko? O ang blocking po nila ehh 5gb lang ng isang araw?

Sorry po bago lang sa smart
 
nung nd pa po nagbabago nang policy si smartalino 5gb per day ako nd naboblock, ngaun na nagbago na sila ng policy pagtapos ko mag dl ng ng 1.5gb block agad. at60 lagi kong pina paload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 369
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Blight_bolt

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,702
Total visitors
2,171

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top