🔒 Closed Gs developer plan...(theory)

Status
Not open for further replies.
hello guys... ito kasi aking nasa isip ko ngayon...
hindi kaya plano nang gs dev na ipag patuloy pa ang gswitch para hindi tayo maka discover nang no cap internet... nung wala pa kasi ang gs.... sawa ako sa internet na no cap at no load using vpn.. ung gs kasi katulad din nang promo ni globe halimbawa nalang yung gs15 pag ubos na mb... disconect na vpn... namimis ko tuloy manuod nang hd na movie na wlang pinoproblema na maubos data.... sana makabalik ako sa tym na masasayang alaala ni globe bug.... pero ganun talaga sabi nga nang libo libong post na nakikita ko d2 at sa fb.... walang forever.... sa mga reporter.... salamat sainyo dahil habang nagrereport kayo kay globe lalo lumalakas security nila....



salamat sa pagbasa...
sad lyf.. no bug
 
Well, mga walang utak yung nagrereport na yan haha wala naman reward si globe sakanila pagnagsumbong sila :D pero wala na tayong magagawa dyan padami sila ng padami :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 510
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
cancerj4

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,245
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top