❓ Help Need help ios user

Status
Not open for further replies.

R A L P H

Eternal Poster
Mga kuys, Yung Mga Bawat EHi
Niyo Pong Pinopost Ay Pwede
Rin Ba Sa iOS ? Basta Yung
Sim TM/GLOBE Parin ?

Pwede Ba Sa kanya Ang
injector At Globe Switch ?

Just Asking
 
download ka ng psiphon para sa ios...
then kung meron ka android...
mag accept ka ng free offer sa gs...
then ilipat mo ang globe sim sa ios mo...
meron kana freenet...
 
salpak mo muna sim mo sa android na may gswitch, claim ka ng free offers tapos salpak ulit sa ios. connect ka sa ovpn. make sure may ovpn na pang import ka.

Sir good eve ask ko lang po sana kung paano po maglagay ng ovpn config sa IOS naka download na po kase ako ng OpenVPN kaso hindi ko po alam ang pag iimport :)
Thanks po..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 818
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Slick111

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,613
Total visitors
2,719

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top