🔒 Closed Qualified file sharing links to use in posting video files.

Status
Not open for further replies.

AceYoung

Fanatic
Tanong lang po,

Ano po ang file sharing sites na pwede gamitin dito sa phcorner.

Gusto ko po rin kasing mag-share ng mga video files ko.
Tvshows at movies lang, 100-200 mb per file,
no ****.
Baka Kasi ma-block or ma-ban ako kaya minabuti kong magtanong muna.

Salamat sa makakapagbigay ng advise...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 172
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AceYoung

Trending Topics

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top