❓ Help Pag ba nag accept ako ng promos sa switch mawawala ba yung nabug kong data?

Status
Not open for further replies.
Pag ba nag accept ako ng mga offers sa switch yung mga apps dun na tig 20 mb papatong ba sa na bug kong data? May nakita kasi akong nawala ung nabug nilang data nung nag accept sila ng offers. Sainyo ba? Magtatapos na kasi ang taon sayang yung mga di ko pa naaccept eh baka mawala din sila sayang din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 646
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BLoodyLungz

Trending Topics

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,410
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top