🔒 Closed Power consumption (help)

Status
Not open for further replies.
base po sa nabasa ko.. standard power adapter po yan 12V 2.5A .. tapos yung power consumption is about 6W.. di naman ganun kataas :) depende nalang sa oras ng paggamit.. dun parin nakadepende yung power consumption kung gaano katagal mo sya gagamitin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 261
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Prince Ellgrey17

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top