🔒 Closed Mukhang back to normal tayo nito , wala nang mga bugs ! sad life ..

Status
Not open for further replies.
ulit post...................................................................................
 
2 weeks na ang nakakaraan ang iba dito naka move on na eh ikaw ngayon palang...dapat kasi active kayo para di mahuhuli sa balita...
 
wait na lang muna. promo promo muna. antayin na lang china. kakapaputol ko lang ng globe dsl ko, ok naman tong promo sa data. sulit la
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Butoy41

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top