DONSKIE041792
Established
wow laking tipid mo yan ako update ng update ng bug kasi mahilig kasi ako mag manuod ng mga live stream at movie kaya magastos hayys buti december hahawhite-ninja.. Kasi samin 15php lang ang tm sim yung malapit na ma expire.. Binebenta lang dito ng 10-15php..yung ang inaabangan ko..alam mo na nung wala pang bug noon..uso pa yung inuubos ang laman ng GS PER SIM.. kaya yun 10-15php a month
Good for you ts. Kung ganyan kamura dito samin papakyawin ko na yan. 30 petot dito.white-ninja.. Kasi samin 15php lang ang tm sim yung malapit na ma expire.. Binebenta lang dito ng 10-15php..yung ang inaabangan ko..alam mo na nung wala pang bug noon..uso pa yung inuubos ang laman ng GS PER SIM.. kaya yun 10-15php a month
sir pwd po mag paturo kahit 40php dito sim bibili ako basta kaya umabot 1 month kahit 1gb lang?kenrionline wala na paps yung 25gb ko ni let go ko na parang frozen haha..magastos na kasi..di ko na kinaya..haha..antay na lang next bug i hope sa 2018 tas sa china telecom na hahaj
Uu. Mga 1 am pero halos walang pinagkaiba. May mga araw lang talaga na ok.gawin mo sa madaling araw ka mag accept
Hopefully hahaahh i see. meron din sa amin ang ganyan pero bihira lang eh.Scavenger.. Kasi maraming nagbebenta dito yung mga malapit na daw ma expire na sim.. 10-15php na lang benta nila..yung ang inaabangan ko parati every month haha
