🔒 Closed Iphone 6s ios 11 gpp lte

Status
Not open for further replies.
mga boss nag update po ako ios 11 tapos nag change sim ako bakit sim not supported po ang lumabas. naka dalawang gpp na po ako pero wala parin
 
may warning post na dito di ka muna nag research TS, wag mag update sa IOS 11 ang GPP users iirc, nagpalit ng server ang apple
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 763
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hillhound23

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,453
Total visitors
4,709

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top