🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert
Guys paano ba ma maintain yung signal ng phone ko yung 4g naman to eh kaso minsan nag 3G sya eh pang 4g naman device ko at sim. Btw tm lte gamit ko.
 
Kung may network settings ka sir na 4g only. Karamihan kasi 2g/3g/4g ang settings na sagad walang 4g onlu. Pero the fact na nakakakuha ka ng 4g tapos nagpapalit ng 3g nasa area ka sir na hindi stable ang signal ng 4g. Pag ganyan better na mag 3g only settings ka. Or baka naman nagbabago yung signal mo kasi pag halimbawa nasa byahe ka magbabago talaga yun kasi hindi lahat ng area is 4g capable.
 
4G/3G/2G yung prefered network type sir. walang 4g only or LTE only. Paano ba yun ma install?
Wala na sir sagad na settings na yan. Meron pag rooted phone mo pwede kaso hindi naman reliable din. San ba area mo baka mahina talaga 4g dyan dito mandaluyong ganyan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 416
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Monkey

Online now

Members online
384
Guests online
2,756
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top