merry xmas din sayo ako nakalegit promo na. hahaha ito yun epekto ng pa famous na repost ng repost sa fb . kahit ayaw natin aminin yan pagiging matulungin ng pafamous ang pumatay sa free net . ano kamusta ang likes at kasikatan mga tsong masaya ba dati naabot month bago materminate hayop na ang nanyare di pa naabot 2weeks katay hahahaha. sa spbrang pafamous nun iba hindi working na tut wala pa isang araw may post na agad sa fb lol.. pagpatuloy nyo para legit promo na tayo lahat.. patayin tuluyan ang free net community .^_^