🔒 Closed Smart bug ( new bug discovered ) (updated)

Status
Not open for further replies.
ako na try ko na kaso failed. unang reg ko sa giga50 nag success agad, dapat error eh para makapag reg ulit. ang tricks kasi jan dapat magerror ang paymaya. pagpumasok ang giga50 mo sayang lang yung 50pesos mo kasi regular promo ang makukuha mo. pero try nyo lang baka naman gumana sa inyo. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 885
    Participants
Last reply from:
PaLs24i

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,191
Total visitors
3,417

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top