🔒 Closed Smart bug ( new bug discovered ) (updated)

Status
Not open for further replies.
Salamat sa sharing... pero ask ko lang panu po kapag marami ako balance sa paymaya, baka kainin lang nya... kahit mag-error ba ng ilang beses, hindi magagalaw yung balance ko? Thanks...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 885
    Participants
Last reply from:
PaLs24i

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,974
Total visitors
3,187

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top