🔒 Closed Globe switch secret

Status
Not open for further replies.
Sana nga di mawala si globe switch..kahit wala munang bug basta may globe switch ok nako mas tipid kasi pag bumili kang bagong sim kaysa mag load. :)
 
pagdasal n lang na iextend pa ng globe ang gswitch madami nag globe user dahil sa gswitch freenet
Merry christmas ka-PHC
 
pero i think magsasama naman ang Globe,Smart,Sun at yang cHina Telco dahil bibili or magrerent sila ng Tower para mabilisan ang pagkabit ng bagong telco ,pag nangyari yun :( sadlayp na namn , parang kulang kasi sakin ang 1GB sa isang araw pag hwalng pasok ∆
D naman nid ng China telcos ng tower.may satellite cla 13
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 4K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
carly

Online now

Members online
990
Guests online
1,568
Total visitors
2,558

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top