🔒 Closed How to bypass throttling by rooting devices

Status
Not open for further replies.
Server sided ang throttling. Not unless kaya mo ihäçk yung globe server or makaimbento ng bypass trick, kahit ano pang app or files ang idownload mo sa phone mo, will render as useless. Plus sobrang risky pa nito puwede mo pa mabrick phone mo.
 
Nasa server na ang throttling ngayon kahit kay Globo at Trams TS kaya hindi ma gagana tong method na ito dahil client based bypass ito at hindi na client based ang throttling ng providers natin ngayon
 
unfortunately dito sa pinas hindi per device ang throttling sa net. server side ang capping base sa sim card mo. so kahit ilipat mo pa sim mo sa ibang device may capping pa rin. do to working sa pinas na networks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Godsuya

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top