Status
Not open for further replies.

darkness718

Enthusiast
Mga lodi mawawala ba lahat ng ipon natinna data kapag nawala na rin si globe switch? Balak ko kasi mag coc99 para ma ipon ko pa kahit 1 buwan ang naipon kong data balita ko kasi mawawala na. Kung ganun e sayang naman kaya i eextend ko na ng 1 month
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 589
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jmone21

Trending Topics

Online now

Members online
847
Guests online
2,668
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top