❓ Help Hindi maka dl using http or vpn.

Status
Not open for further replies.

AceYoung

Fanatic
Gumagamit ako ng "http injector",
pero hindi ako maka DL sa usual site kung saan ako nag da-download kung gosurf ang data ko.

Usual DL sites,
Tvshows4mobile tsaka animerush.
DL shares Naman ditto negative din.

Positive kapag Gosurf.
Negative kapag Http.

Baka may nakakaalam ng work around or better DL sites for TV and anime, pa tulong naman.

Pasensya na po kung wrong forum or may nagawa akong Mali sa pag post ko nito.

Pasensya na "noob" lang po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 406
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AceYoung

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top