๐Ÿ”’ Closed Christmas gs gift!!!

Status
Not open for further replies.
Sad naman .. Dec 30 pa ako magiging established HAHAHA admin ? Pwede advance ? Pa established ? HAHAHA di joke lang ! Bdw ts thanks for sharing ! Sana working ! Merry Xmas..
 
gingawa ko dati yung 2 phones then accept offers. nasa 10gb din max na nakuha ko. pero 1 week lang kasi si GS kapag naaccept ko na lahat ng offers. tatlong free offer lang pwede mo makuha sir. matagal na yun. katpos nun yung ibang offer dian wala ng free. ang dko lang mkuha yung 15 days. kasi sakin always 7 days lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 169
    Replies
  • 10K
    Views
  • 133
    Participants
Last reply from:
kufalo

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,725
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top