🔒 Closed Gs 50 is back

Pwede kaya bugbugin si gs 50 na nilabas ni switch ngayon lang


  • Total voters
    20
Status
Not open for further replies.
guys may tanong lang ako d ko na extend ang COC ko sa globe switch ngayon kasi nag xpire ang coc tapos sa triangle bukas pa mag xpire ang data ng globe switch ko ang tanong ko lang hindi ba nawala yong bug ko? plano kasi akong mag accept uli ng coc ngayon baka d pa nawala connected pa kasi ako sa injector
 
guys may tanong lang ako d ko na extend ang COC ko sa globe switch ngayon kasi nag xpire ang coc tapos sa trïânglê bukas pa mag xpire ang data ng globe switch ko ang tanong ko lang hindi ba nawala yong bug ko? plano kasi akong mag accept uli ng coc ngayon baka d pa nawala connected pa kasi ako sa injector

Base on my own observation pag nag expire coc then yung natira pa sa is gb or mb nalang mawawala boss kasabay ng coc expiration. Pero hindi ko lang alam boss kapag nag extend ka is nandun parin yung natira.
 
Base on my own observation pag nag expire coc then yung natira pa sa is gb or mb nalang mawawala boss kasabay ng coc expiration. Pero hindi ko lang alam boss kapag nag extend ka is nandun parin yung natira.
ok thanks sa sagot merry Christmas to all:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
bahamuthzer0

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top