🔒 Closed Ang pagbabalik?

Status
Not open for further replies.
Pero bitin, guys ang jofom ata na sa tm ulit, kaso lang hanggang 40 mb lang ata, o baka mali lang ang payload ko?
 

Attachments

  • Screenshot_20171224-091755.webp
    Screenshot_20171224-091755.webp
    29.8 KB · Views: 17
  • Screenshot_20171224-091407.webp
    Screenshot_20171224-091407.webp
    102.3 KB · Views: 12
Matagal na po may jofom sa promo na yan pero negative po yan. Yung 40mb na yan hindi po sa jofom galing yan dun mismo na yan sa promo po :) saglit lang talaga makakonek yan di kagaya dati 800mb capping nung may jofom pa talaga :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 557
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
keicel29

Online now

Members online
856
Guests online
1,650
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top