🔒 Closed Systemang bulok!

Status
Not open for further replies.
okay lang naman po sa vpn. ewan ko lang yung china telco kung paano ang sistema kapag pumasok sa atin. kasi nung gumagamit kami ng sim sa china para maka access sa fb ginagamitan namin ng psiphon. wala kasing fb sa kanila ee.
 
Kahit globe smart at China telecom pa yan wla padin itong pinagkaiba parehas LNG sila mga sakim sa pera kung iniiyakan mo si smart at globe Kay China magpapakamatay Ka wag kanang umasa world isn't fair
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
eirameros

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top