🔒 Closed Rip globe switch naba talaga, pano kung??

Status
Not open for further replies.

atchupbwrd

Enthusiast
Dating gawi kaya tayo..

yung tipong e accept lahat nang offer ni GS at i imbak araw-araw...
aabot din yun nang ilang GB... ganun din naman ang process...


sa mga di nakaabot nang bug at sa gusto pang mag bug, maliit na tip lng to...

pawala narin naman siguro si globe switch baka hanggang katapusan nang buwan nlng to...


note: samantlahin na ang mga araw na nanjan pa..

off post... sana walang mg bash..
just sharing lng po..
 
Uhm just a curiosity lng po, ano po ba mangyayare sa availability ng Globe Switch which is 1 week (end of this Sunday) remaining?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 751
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
carly

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top