❓ Help Pa help about pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Legendary
di ko alam bakit di na ako maka accept ng coc 5 sabe no load na daw kahit na my 15 petot pa ako gusto ko malaman paano ko ma access pocket wifi ko na nakavpn pwede ba yun? paano
 
dont use vpn while connecting to pocket wifi dahil hindi tatanggapin ng wifi domain ang connection mo since no need ng internet connection to open your admin page, eto gawin mo madam stop vpn connect your device to wifi once connected open gs at use its own vpn to accept offer.
 
dont use vpn while connecting to pocket wifi dahil hindi tatanggapin ng wifi domain ang connection mo since no need ng internet connection to open your admin page, eto gawin mo madam stop vpn connect your device to wifi once connected open gs at use its own vpn to accept offer.
salamat boss ninakaw pala load ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 365
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
neth23

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top