🔒 Closed Pa check po guys

Status
Not open for further replies.

zhangtau900426

Enthusiast
Magandang umaga po sa inyo mga ka Phc, ask lang ako bat may mga offer na lumitaw sa Gs ko nung nag check ako sa Tatsulok nasa screen shot po.
noted;
Facebook=free po yan sa Send Free
Viber=free po yan sa Send Free
bago kasi sim.

Paasa kasi si globibo negative resulta so nang yare nag accept ako ng offers siguro 40+ pag check ko sa tatsulok may Alien sa balance ko sa tatsulok na wala sa Gs..
kau na humusga haha
sharing lang merry christmas..
 

Attachments

  • IMG_20171224_015156.webp
    IMG_20171224_015156.webp
    48 KB · Views: 17
Mga Sir/ma'am ask lang po.. ano po yung triangle ?? apps po ba yun para malaman mo kung ilan data mo??
pabulong naman kung ano apps yan..Sensya na po newbie lang.. Salamat po sa mabait na sasagot..
 
Mga Sir/ma'am ask lang po.. ano po yung trïânglê ?? apps po ba yun para malaman mo kung ilan data mo??
pabulong naman kung ano apps yan..Sensya na po newbie lang.. Salamat po sa mabait na sasagot..
dati tatsulok kasi gamit namin sa pag check ng balance apk po sa playstore ngaun Data ally na po. Dl ka nalang Data ally
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 886
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Hokage jenus

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top