🔒 Closed At10 not working?

Status
Not open for further replies.

hamoqboys

Fanatic
Anyone else nahihirapan makakonek kay at10? Kanina pa kong 8pm nagta-try pero hanggang injecting lang at Connection Lost na lalabas. Nag download naman na ako ng iba ibang ehi pero same. (Paranaque area.)
 
kahapon nagamit kopa kaya lang bigla nalang DC, ng e connect ko uli status302 na... hindi na talaga na connect uli hanggang ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 859
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
TANiN9

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top