🔒 Closed Sino po nakakuha na sa inyo nito? hehe or baka huli na ako.

Status
Not open for further replies.
Opo free 1gb pero pag activate mo 1month maibigay ni datally hehe. Matagal na sim na po ito napulot ko lng sa lumang cp ng ate ko. Buti at gumana pa :)
 
Yan po yun baka mabigyan rin po kayo para share tayo lahat sa blessings :)
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-23-23-56-27.webp
    Screenshot_2017-12-23-23-56-27.webp
    35.7 KB · Views: 15
Hindi po to bagong bili. Matagal na po to nakita ko lang sa lumang cp ng ate ko po :) ewan ko sa mga bagong sim. Sana meron. Bsta dapat globe talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 874
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
gwapaonngoy

Online now

Members online
814
Guests online
2,572
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top