🔒 Closed Allday20

Status
Not open for further replies.

PrincEviL

Fanatic
guys may problema ba allday20 ng tnt ngayon .. kahit nakaregister ako di ako makapag laro ng league of legends. dati naman nakakapag laro ako gamit allday20
 
Hehe :) ganyan talaga pagmagpapasko at magbabagong taon ts. Mahina signal nila minsan di pa makapagload at register :) try mo reboot phone mo or airplane mode :)
 
Restart mu modEm. .. Make sure naka on ang data mu.. Kung mobile gamit mu restart cp mu.. Ka tatapos ko lng mag laro ng lol eh.. Add me phar234
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 674
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sparxxx18

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top