🔒 Closed Make money app? legit?

Status
Not open for further replies.

JijinotSimp

Honorary Poster

Legit ba na makakakuha ka ng $500 dito mga paps?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-23-15-47-46.webp
    Screenshot_2017-12-23-15-47-46.webp
    28.8 KB · Views: 14
Naalala ko tuloy pinag tiyagaan yan ng classmate ko pag dating mo Sa 1000 bro magiging gold yung itlog ;)

Pero di ko na tinatanong Sa classmate ko kung nakuha niya ba yung 500$ haha via Paypal kase yung Bayad sayo Diyan paps.
 
i tell you if you have much time doit .para maexperience mo.Negativ yan,puro lang ads makukuha mo jan sa kagustuhan mong makrack. Then sa huli.if nataposmo icommunicate ka daw nila sa email within 7days..bogus yan
 
Naalala ko tuloy pinag tiyagaan yan ng classmate ko pag dating mo Sa 1000 bro magiging gold yung itlog ;)

Pero di ko na tinatanong Sa classmate ko kung nakuha niya ba yung 500$ haha via Paypal kase yung Bayad sayo Diyan paps.
Sayanggg hahaha salamat po master try ko nalang. May repetitouch naman e haha
 
i tell you if you have much time doit .para maexperience mo.Negativ yan,puro lang ads makukuha mo jan sa kagustuhan mong makrack. Then sa huli.if nataposmo icommunicate ka daw nila sa email within 7days..bogus yan
Salamat papsi. Buti hininto ko. Hahaha naisip kong itanong dito haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 597
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Richlee48

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top