🪄 League of Legends Sa garena league of legends bawal ba ang vpn?

Status
Not open for further replies.
Pwede po ;)) dapat pH server yung VPN mo po or SG ;)

Yungngarena 2.0 Launcher .
Punta ka setting ng Launcher nila may makikita kadung proxy, check mo yun para maka connect yung VPN Sa garena launcher.
 
ang alam ko nakaka log in yung vpn sa LOL pag PH server. pero nag gameplay na nag o'out na sya na try ko na kasi to. my ph server ako gamit ko vpn nka log in ako.. :D
 
Depende po s VPN m kung stable net. Mo kc yung lol ay medyo malakas internet dapat ...
Ako nagagamit k namN s lol tuwing madaling araw lang kapag umaga disconnect lage :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 848
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Julric254

Trending Topics

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,581
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top