🔒 Closed How to accept gs offers faster!

Status
Not open for further replies.

Maketa

Honorary Poster
Sa mga walang naipong GS bug dyan, kagayo ko. Tiyaga tayo dito sa tut ko, credits nlng sa nag-post na neto.
  1. Punta ka sa Gs at on mo usage.
  2. Punta ka injector at click "Start".
  3. Balik ka ulit sa Gs at on ulit ang usage.
  4. Tapos accept mo na free offers ni injector.
Yun lang po!
 
Iho hindi laging copy paste copy paste haaa
Matutung eh try bago eh post
Para di na babash oh kaya na sasabihan na bob0
 
Kung di nyo gets.. Wag yung nag post ang sisihin nyo. Ang simple lang nmn dapat connected ang injector habang susi ng gs vpn ang naka on.. Tpos accept offers sa gs..




Ta try ko mamaya kung nakakabilis nga
 
Hahahahaha, pasensiya na po nagka typo lang, Switch po ang ibig kong sabihin. Sorry po talaga. Pasensiya na bago lang po ako dito.
 
Kung di nyo gets.. Wag yung nag post ang sisihin nyo. Ang simple lang nmn dapat connected ang injector habang susi ng gs vpn ang naka on.. Tpos accept offers sa gs..




Ta try ko mamaya kung nakakabilis nga

Salamat po sa pagsuporta, hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
BerhaniMamba24

Online now

Members online
380
Guests online
2,623
Total visitors
3,003

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top