🔒 Closed Virus ba to?

Status
Not open for further replies.

Ellynne

Enthusiast
Ano po magandang gawin oag laging nag oopen data at WiFi. Tapos install ng install mga apk. Napakarami na :( nag block ako ng apk pero may nag popop out padin na notif kung iinstall ko ba. Please patulong pooo.
 
Yep, disable mo muna si unkown source makikita mo yan sa security settings, try mo rin cguro i disable ang sim para di mag bukas ng kusa si data.
 
Naka disable na pero nag popop out padin yung Installation is Block do u want to enable blablah. Hirap tuloy mag data :(
 
Gusto mong matagal yan?... totoong "Tangal"?.... mag root ka....tapos uninstall mo yong mga unused apps.... kasi sa pagka bili mo palang nang cp mo..... may naka akip nang malware yan.... kahit nga samsung at lenovo meron..... prof ko yong .... mga adds na nagsisilabasan. when your connected to any working wifi..... sry poor english.
 
Gusto mong matagal yan?... totoong "Tangal"?.... mag root ka....tapos uninstall mo yong mga unused apps.... kasi sa pagka bili mo palang nang cp mo..... may naka akip nang malware yan.... kahit nga samsung at lenovo meron..... prof ko yong .... mga adds na nagsisilabasan. when your connected to any working wifi..... sory poor english.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 287
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Patriiiick

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
2,169
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top