🔒 Closed Patulong po . about sa ehi na hindi naka default

Status
Not open for further replies.

patricho_08

Established
Hello po . ask ko lang po kung paano po e default yung ehi files at anu po pwede ko ilagay sa proxy ? Kasi po hindi po gumana sakin yung ehi na ssh lang at hindi naka default kaya lang pag default naman po hindi ko naman po alam kung anu po pwede ko ilagay sa proxy para mapagana po sya ..
 
Dun sa pinaggawaan mo ng ssh, hanapin mo yung squid proxy or pwede naman hanap ka ng remote proxy
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. here or magoogle ka para may mahanap ka pang iba, dapat pareho ng country nung ssh mo yung remote proxy
 
go to squid proxy org yung host ng ssh mo yung
sgdo.tcpvpn ganto ipaste mo sa squid proxy org
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 673
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
patricho_08

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top