🔒 Closed I have some bad news and good news :(

Status
Not open for further replies.
Sana nga ts legit na kasi malapit n mwala si gswitch bilang nalng sya.. Tpos tatalingkin tlga ng iba ang bagong telco now.. Bigay nya n sana
 
Sana nga ts legit na kasi malapit n mwala si gswitch bilang nalng sya.. Tpos tatalingkin tlga ng iba ang bagong telco now.. Bigay nya n sana
Panong mawawal si gswitch? Ung offer di mawawala yan parang mag rereboot lng system nyan pag tapos n ung remaining days
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Renz99

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top